Pedal The World Others ทำไมต้องเช่า ภาพยนตร์ ออนไลน์? ถูกกว่า กว่าการเช่าใน ผู้ค้าปลีก หรือไม่

ทำไมต้องเช่า ภาพยนตร์ ออนไลน์? ถูกกว่า กว่าการเช่าใน ผู้ค้าปลีก หรือไม่

ดูหนัง ี ค่อนข้างน้อย แง่บวก หากคุณเช่า ภาพเคลื่อนไหว ออนไลน์ มากกว่าใน ผู้ค้าปลีก หนึ่ง ของ น่าปรารถนา เป็น การประหยัด ต้นทุน นอกจากนี้ยังไม่มี ค่าธรรมเนียม ล่าช้า คุณสามารถ hold ภาพยนตร์ เป็น long ได้ตามที่คุณต้องการ หากคุณเป็นนักดู ภาพยนตร์ ตัวยง ราคาประหยัดได้ ค่อนข้าง น่าดึงดูด

คุณสามารถ ค่าใช้จ่าย อะไรได้บ้าง?

สำหรับ instance หากคุณเลือก strategy ที่ fees $16.99 ซึ่ง makes it possible for คุณเช่า three ภาพเคลื่อนไหว ทีละครั้ง คุณสามารถเช่าได้ จำนวนมาก ภาพยนตร์ เท่าที่คุณต้องการต่อเดือนเป็น exted as it really is ไม่ เพิ่มเติม มากกว่า สาม ในแต่ละครั้ง

ดังนั้น หากคุณ เคย เช่าและส่งคืน สาม ครั้ง ตลอด ของเดือน สม่ำเสมอ ใน ทั่วไป คุณสามารถเช่า หก ภาพยนตร์ ต่อสัปดาห์หรือ 24 ต่อเดือน! หากคุณทำ มาก ใน store มันจะมีราคา expense $96

Usually คุณจะได้รับแผนการเช่าที่ enable ให้คุณเช่า 1, 2 หรือ 3 motion รูปภาพ ในแต่ละครั้ง ต้นทุน อยู่ในระดับที่ ดีมาก เนื่องจาก ธุรกิจ เหล่านี้ สวย แข่งขันได้

ค่าธรรมเนียมคงที่คืออะไร?

Netflix เรียกเก็บเงิน $eight.99, $13.99 และ $16.99 เพื่อเรียกเก็บเงิน 1, two หรือ three ภาพยนตร์ ต่อเดือน ภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์เรียกเก็บเงิน $8.99, $13.99 และ $16.99 สำหรับแพ็กเกจ มากเหมือนกัน เหมือนกับ Netflix Blockbuster ยัง present สมาชิกอื่นๆ options เพื่อเช่าและส่งคืนใน retailer also .

อาจ ก็มีค่าบริการ เพิ่ม สำหรับ Blu Ray DVD และชม ภาพยนตร์ ทันที. หากคุณต้องการรับชม ภาพยนตร์ ทันที บน คอมพิวเตอร์, ทีวี, PS3 หรือ Xbox โดยไม่ต้อง ได้รับ เพื่อรอการส่งมอบ คุณก็ทำได้ คุณจะต้อง will need เพื่อ obtain อุปกรณ์ที่ allows สิ่งนี้ และ อาจดี ก็ ค่าใช้จ่าย คุณ มากขึ้น เพื่อรับ ทางเลือก ค่าใช้จ่ายนี้จะแตกต่างกันไปตาม องค์กร

คุณสามารถบันทึกอะไรได้อีก?

หากคุณเช่า ภาพยนตร์ บนอินเทอร์เน็ต ก็ไม่มี ค่าธรรมเนียม หรือค่าจัดส่งล่าช้า ค่าใช้จ่าย และคุณสามารถ keep ภาพเคลื่อนไหว เป็น extened ได้ตามที่คุณต้องการ คุณเพียงแค่ will need เพื่อคืน ภาพยนตร์ (depending ตามเช่า plan ที่คุณอยู่ ) เพื่อรับ subsequent one ในรายการของคุณ

สินค้าออกใหม่ยัง ค่าใช้จ่าย much more ใน retailer ที่จะเช่าและนี่คือ something ที่ doesn’t มีผลบังคับใช้หากคุณเช่า ภาพเคลื่อนไหว ออนไลน์. บริษัท บางแห่ง never เรียกเก็บเงินคุณ เพิ่ม สำหรับดีวีดีในรูปแบบ Blu Ray

อีก น้อย ชัดเจน ค่าใช้จ่าย ข้อดี เมื่อคุณเช่า ภาพยนตร์ บนเว็บ ซึ่งต่างจากใน store คือการประหยัดค่าเดินทาง fees หาก store ตำแหน่ง อยู่ห่างจากคุณพอสมควร

คุณยังสามารถประหยัดเวลาได้อีกด้วย สำหรับ instance เพื่อ come across ภาพเคลื่อนไหว บนเน็ต นั้น เร็วกว่า มากกว่าใน shop มาก คุณสามารถค้นหาตามนักแสดง ประเภทชื่อเรื่อง และใช้ตัวกรองอื่น ๆ อีก several เพื่อจำกัดการค้นหาของคุณให้แคบลง คุณยังสามารถบันทึกชื่อที่ต้องการลงในรายการโปรดเพื่อใช้อ้างอิง ง่ายดาย ในภายหลัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *